top of page
Tìm kiếm
  • y6sportsads

Soi kèo bóng đá Valencia vs Betis ngày 11/05 - Laliga

Valencia vs Betis khi 0h00 ngày 11/5 (Vòng 36 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Trên lý thuyết, cuộc chiến đêm nay là cơ hội để Valencia đòi món nợ thất bại trước Betis ở trận chung kết Cúp Nhà Vua hơn 2 tuần trước. Nhưng trong bối cảnh đã hết động lực, rất có thể Los Che sẽ thêm 1 lần nuốt hận.


Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Valencia vs Betis (1/4:0): 0-2

Sau thất bại trong hai hiệp phụ tại trận chung kết Cúp Nhà Vua trước chính Betis, mùa giải 2021/22 coi như đã chính thức khép lại mang Valencia. Hiện tại, Los Che kém vị trí gần nhất được dự các cúp châu Âu (thứ 7) tới 9 điểm và nhiều hơn 12 điểm so mang khu vực xuống hạng mà mùa bóng chỉ còn 3 vòng. Phong độ gần đây của thầy trò HLV Bordalas cũng vô cùng nghèo nàn: bất thắng 7 trận sắp đây trên mọi trường đấu dù cũng chỉ thua 2 (tính trong hai hiệp chính). So mang Valencia thì Betis chưa tới mức độ hết mục tiêu nhưng cũng chẳng quá rõ ràng. Cụ thể, sở hữu việc vừa đoạt chức quán quân cúp Nhà vua thì Betis kiểu gì cũng được vào thẳng vòng bảng Europa League mùa sau, bất kể đứng thiết bị hạng bao nhiêu tại giải VĐQG. Tuy nhiên về mặt lý thuyết, đội quân của HLV Pellegrini chưa hết thời cơ lọt vào Top 4 để được góp mặt ở Champions League khi mà mới kém Atletico (thứ 4) có 6 điểm trước 3 lượt cuối.


Song do La Liga xét chỉ số đối đầu thứ nhất khi phân thứ hạng trong trường hợp các đội bằng điểm cần chỉ nên Atletico kiếm thêm 3 điểm nữa thì Betis đuổi bằng "niềm tin" vì đã thua đội bóng thủ đô trong cả 2 lượt đối đầu mùa này. Thời gian qua, đội bóng xứ Andalusia cũng chơi không nhỉnh hơn Valencia bao nhiêu: không thắng 4 vòng vừa qua ở giải VĐQG (thua 2). Dù sao thì ít ra vòng này, Betis cũng hứa hẹn hứa vẫn chơi hết mình để cố níu kéo hy vọng mong manh vào Top 4. Giới chuyên môn nhường nhịn như cũng đang nghiêng về phía đội khách. Chẳng thế mà ban sơ tỷ lệ chính được áp cho cuộc chiến là Hòa-được-thua (0:0) song giờ kèo đã là 1/4:0 (đội khách Betis chấp đồng banh). Lưu ý 3 trận gần nhất chấp mức tương tự, Betis đều ca khúc khải hoàn giống như 2 lần đụng độ với Valencia mà cần chấp 1/4.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Valencia vs Betis

  • Valencia: Mamardashvili; Correia, Alderete, Diakhaby, J.Vazquez; Soler, Racic, Moriba, Gil; Guedes, M.Gomez.

  • Betis: R.Silva; Sabaly, Pezzella, Bartra, A.Moreno; W.Carvalho, G.Rodriguez; Canales, Fekir, Juanmi; Iglesias.

Dự đoán kết quả Valencia vs Betis: 0-2


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page